• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
CNTT-TT và việc hướng đến nền kinh tế tri thức kết nối với thành phố thông minh (Smart City)

Ngày 8/7/2015, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo "Thành phố Hồ Chí Minh hướng đến nền kinh tế tri thức kết nối với Smart City" tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự hội thảo là lãnh đạo các Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh phía Nam và cùng các sở, ngành khác. Về phía Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai có ông Lê Hoàng Ngọc – Phó Giám đốc Sở, Phạm Văn Huyên – Trưởng phòng Công nghệ thông tin và ông Hồ Hữu Hiếu – Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông và Truyền thông tham dự.

smartcity.jpg

Ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phát biểu khai mạc hội thảo


Phát biểu khai mạc, ông Lê Thái Hỷ - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh, Smart City là hướng đi của TP.HCM. Thành phố sẽ xác định những lĩnh vực trọng tâm ưu tiên để triển khai hệ thống quản lý thông minh như giao thông, môi trường và năng lượng, phục vụ người dân,  tạo lợi ích cho doanh nghiệp và giúp chính quyền quản lý hiệu quả.

Tại hội thảo, các diễn giả đã trình bày các vấn đề liên quan đến xây dựng thành phố thông minh và khẳng định đó là nơi công nghệ thông tin và truyền thông được ứng dụng vào mọi hoạt động đem lại hiệu quả cao trong quản lý nhà nước, trong phát triển kinh tế, thương mại, văn hóa, giáo dục, y tế, giao thông, môi trường, xã hội và cộng đồng. Một số vấn đề được trao đổi và chia sẻ của các diễn giả như: Thành phố Hồ Chí Minh hướng đến nền kinh tế tri thức hội tụ với Smart City (GSKC), Giải pháp thành phố thông minh được Kết nối, ITS vấn đề giải quyết mật độ và lưu lượng giao thông nội đô, Môi trường thông minh, … Các đại biểu khách mời trao đổi và đặt câu hỏi với các diễn giả để được hiểu rõ hơn về các vấn đề trên./.

TVT.

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai