• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Lễ kết nạp đảng viên mới

Vào lúc 08h30’ ngày 06/6/2022, Chi bộ Khối Văn phòng Sở thuộc Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú. 

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Hoàng Ngọc – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ Khối Văn phòng Sở.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Chi bộ đã công bố quyết định và đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Thị Phương Anh - Chuyên viên Văn phòng Sở.

Untitled.png

Đồng chí Lê Hoàng Ngọc - Bí thư Đảng ủy Sở trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Thị Phương Anh
 

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của các đại biểu và các đảng viên chi bộ, đồng chí Trần Thị Phương Anh tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt cho toàn thể đảng viên Chi bộ Khối Văn phòng Sở, đồng chí Phó Bí thư Chi bộ đã phổ biến nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên, giao nhiệm vụ của chi bộ cho đảng viên mới và cử đảng viên chính thức của chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đồng chí đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng đồng chí Trần Thị Phương Anh đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, chúc mừng Chi bộ Khối Văn phòng Sở có thêm đảng viên mới; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống và năng lực công tác để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông ngày càng phát triển./.

- ​Phương Anh - 

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai