• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2022

 

Hòa chung không khí vui Trung thu với thiếu niên nhi đồng trong cả nước, tối 9/9, Công đoàn cơ sở Sở TT&TT thông phối hợp cùng Chi đoàn Thanh niên Sở TT&TT tổ chức Chương trình “Đêm hội Trăng rằm 2022” cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức người lao động tại đơn vị.

Đến dự Đêm hội Trung thu, có ông Võ Hoàng Khai - Phó giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đại diện Công đoàn Cơ quan; đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con, em cán bộ công chức, viên chức, người lao động tại Sở Thông tin và Truyền thông.

3.3.jpg
Ông Võ Hoàng Khai - Phó giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu tại "Đêm hội trăng rằm"

Trong không khí vui tươi, rộn ràng của Đêm hội trăng rằm, thay mặt lãnh đạo Cơ quan, ông Võ Hoàng Khai - Phó giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở chúc các cháu thiếu nhi có một buổi tối Trung thu thật vui vẻ và đầy ý nghĩa, chúc các cháu có nhiều thành tích trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức cho các cháu thiếu nhi tham gia các hoạt động gặp gỡ, giao lưu, tham gia các trò chơi dân gian, các tiết mục văn nghệ, phá cỗ Trung thu.

1.jpg
Các cháu thiếu nhi cùng nhau tham gia các trò chơi

Chương trình Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022 do Chi đoàn Thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức đã mang đến cho các cháu thiếu nhi không khí vui tươi, phấn khởi; thể hiện sự quan tâm, động viên của lãnh đạo, các đoàn thể của Sở Thông tin và Truyền thông đến thế hệ trẻ là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nỗ lực, học tập, phấn đấu rèn luyện, đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới./.

2.jpg 
- Phương Anh - 

Các tin khác

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai