• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tổ chức thành công Đại hội Chi bộ Khối Văn phòng Sở

Sáng ngày 04/10, Chi bộ Khối Văn phòng Sở đã tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2023-2025. Đến dự Đại hội có đồng chí Lê Hoàng Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Giám  đốc Sở; đồng chí Dương Trúc Lâm - Ủy viên Đảng ủy, Phó Bí thư Chi bộ Trung tâm Công nghệ thông tin.

dc Lien khai mac dai hoi.jpg
Đ/c Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Chi bộ NK 2020-2023 – Phát biểu khai mạc Đại hội 

Chi bộ Khối Văn phòng Sở hiện có 26 đảng viên (24 chính thức, 02 dự bị), trong nhiệm kỳ qua, vượt qua khó thăn, thách thức như: Trong nhiệm kỳ đồng chí Bí thư chi bộ chuyển công tác, Chi bộ phải thực hiện các thủ tục để kiện toàn Cấp ủy chi bộ theo quy định; dịch Covid diễn biến phức tạp từ cuối năm 2020 đến đầu năm 2022 và các hệ lụy sau dịch Covid ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, tâm lý của đảng viên, công chức, người lao động. Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành hiệu quả công tác xây dựng Đảng và hoàn thành các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ của đơn vị; tăng cường phát huy dân chủ và trí tuệ tập thể hoàn thành các công việc được giao, cơ bản đạt yêu cầu. Chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo sát sao trong việc thực hiện các nghị quyết của Chi bộ và của Đảng ủy Sở. Tổ chức phổ biến và quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy cấp trên và Đảng ủy Sở đến 100% đảng viên. 100% đảng viên đăng ký và thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 100% đảng viên của Chi bộ được đánh giá, xếp loại đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên hàng năm. Chi bộ được đánh giá, xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên qua các năm. Trong nhiệm kỳ, Chi bộ đã hoàn thành chỉ tiêu kết nạp được 02 đảng viên mới, thực hiện kiểm tra, giám sát 09 đảng viên (03 đảng viên đang thực hiện).

Chi bộ cũng đã lãnh đạo Công đoàn bộ phận, phối hợp Đoàn thanh niên tham gia đầy đủ các phong trào đoàn thể, phong trào đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động xã hội khác do Công đoàn, Đoàn khối cấp trên phát động như: tham gia hiến máu tình nguyện; chạy việt dã; viếng nghĩa trang liệt sỹ; tham gia Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông;… lãnh đạo Công đoàn phối hợp với chính quyền tổ chức cho công chức, người lao động cơ quan tham quan du lịch hàng năm nhằm tái tạo sức lao động, nâng cao hiệu quả công việc; tham mưu chính quyền trang bị cho công chức, đoàn viên đồng phục cơ quan, khám sức khỏe định kỳ, tổ chức thăm hỏi, động viên công chức chức, đoàn viên khi ốm đau, thai sản...

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Hoàng Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở thay mặt Đảng ủy chúc mừng, ghi nhận những kết quả của Chi bộ Khối Văn phòng Sở đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực công tác trong nhiệm kỳ 2020-2023. Nhất trí với phương hướng, nhiệm vụ Chi bộ đã nêu trong báo cáo chính trị, đồng chí Lê Hoàng Ngọc đề nghị, Chi ủy Chi bộ Khối Văn phòng Sở cần tiếp tục thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng, công tác xây dựng Đảng, chú trọng công tác kiểm tra, giám sát, thực hiện tốt công tác chuyên môn, đặc biệt là chuyển đổi số; các đảng viên của Chi bộ cần nâng cao tin thần học tập rèn luyện kỷ năng ngoại ngữ, nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng được những yêu cầu trong thời kỳ chuyển đổi số. Bên cạnh đó, phát huy tinh thần phê bình và tự phê bình, góp ý thẳng thắn để mỗi cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động ngày càng hoàn thiện và thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.

dc Ngoc chi dao dai hoi.jpg
Đ/c Lê Hoàng Ngọc - Bí thư Đảng ủy Sở - phát biểu tại Đại hội

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đại biểu tham dự Đại hội đã góp ý, thảo luận, biểu quyết thống nhất các chỉ tiêu nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 -2025

dv gop y dai hoi.jpg

bieu quyet dai hoi.jpg

Đại hội thảo luận, biểu quyết thông qua các chỉ tiêu

Đại hội cũng đã tiến hành bầu Chi ủy Chi bộ và bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ Khối Văn phòng Sở, nhiệm kỳ 2023-2025. Đồng chí Nguyễn Thị  Hồng Liên – Chánh Văn phòng - tiếp tục tái đắc cử chức danh Bí thư Chi bộ; đồng chí Trần Minh Tân được bầu là Phó Bí thư Chi bộ.


dang vien bo phieu.jpg
Đại hội bầu Chi ủy Chi bộ NK 2023-2025 


BCH NK 2023-2025.jpg

Đ/c Lê Hoàng Ngọc tặng hoa chúc mừng Chi ủy Chi bộ NK 2023-2025

Hoàng Chương

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai