STT
|
Tên công việc
|
Số lượng
|
Đơn vị tính
|
Chi phí thuê khoán 01
tháng
|
I
|
Kiểm
tra bảo trì tại các quầy và khu vực dành cho người dân, doanh nghiệp
|
|
|
8.000.000
|
1
|
Kiểm
tra, hỗ trợ vận hành, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho máy trạm
|
50
|
thiết
bị
|
|
2
|
Kiểm
tra hoạt động màn hình máy tính, màn hình tivi, máy in, máy all in one
|
63
|
thiết
bị
|
|
3
|
Kiểm
tra, cập nhật hệ điều hành, antivirus cho các máy trạm
|
50
|
thiết
bị
|
|
4
|
Kiểm
tra, hỗ trợ vận hành, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho các
máy tính bảng tại các quầy
|
17
|
thiết
bị
|
|
5
|
Hướng
dẫn sử dụng, hỗ trợ vận hành phần mềm cho CBCC tại các quầy (quên/sai thao
tác, bổ sung, thay đổi nhân sự)
|
23
|
Quầy
|
|
6
|
Kiểm
tra, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi kết nối mạng, kết nối đến
các thiết bị ngoại vi tại các quầy
|
23
|
Quầy
|
|
7
|
Kiểm
tra hoạt động, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho các máy
tính tại khu vực dành cho người dân, doanh nghiệp
|
9
|
Bộ
|
|
8
|
Kiểm
tra, cập nhật hệ điều hành, antivirus cho các máy tính tại khu vực dành cho
người dân, doanh nghiệp
|
9
|
Bộ
|
|
9
|
Kiểm
tra, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi kết nối mạng, kết nối đến
các thiết bị ngoại vi tại cho các máy tính tại khu vực dành cho người dân,
doanh nghiệp
|
9
|
Bộ
|
|
10
|
Kiểm
tra hoạt động, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho máy all in
one
|
4
|
thiết
bị
|
|
11
|
Kiểm
tra, hỗ trợ thay đổi vị trí gọi số thứ tự của các quầy, thay đổi hình ảnh trên
màn hình LCD, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi trên phần mềm gọi số tại
các quầy
|
23
|
Quầy
|
|
12
|
Kiểm
tra, hỗ trợ thay đổi vị trí đặt số điện thoại nội bộ tại các quầy
|
23
|
Quầy
|
|
13
|
Hỗ trợ
vận hành phần mềm cho nhân viên ngân hàng Vietcombank Đồng Nai
|
3
|
Quầy
|
|
14
|
Kiểm
tra, cấu hình, phân quyền lại vị trí quầy, nhân sự trên phần mềm lấy ý kiến
người dân và hệ thống một cửa, khi có sự thay đổi vị trí quầy hoặc nhân sự
theo yêu cầu của TTHCC tỉnh.
|
23
|
Quầy
|
|
15
|
Kiểm
tra, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho phần mềm lấy ý kiến
người dân
|
1
|
Hệ
thống
|
|
II
|
Kiểm
tra, bảo trì hệ thống ngoài quầy
|
|
|
12.800.000
|
1
|
Kiểm
tra, cập nhật hệ điều hành và cơ sở dữ liệu cho phần mềm diệt virus trên các
máy chủ
|
1
|
Thiết
bị
|
|
2
|
Kiểm
tra, theo dõi nhiệt độ phòng máy chủ, đề xuất phương án bảo trì, khắc phục
lỗi của thiết bị làm mát
|
1
|
Hệ
thống
|
|
3
|
Thực
hiện sao lưu dữ liệu hệ thống máy chủ và các thiết bị mạng
|
1
|
Hệ
thống
|
|
4
|
Thực
hiện sao lưu dữ liệu hệ thống tổng đài điện thoại
|
1
|
Hệ
thống
|
|
5
|
Thực
hiện sao lưu dữ liệu các máy bốc số
|
3
|
Thiết
bị
|
|
6
|
Kiểm
tra, hỗ trợ vận hành, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho phần
mềm bốc số
|
1
|
Hệ
thống
|
|
7
|
Kiểm
tra hoạt động, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho thiết bị
bốc số
|
3
|
Thiết
bị
|
|
8
|
Kiểm
tra, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho hệ thống tổng đài
điện thoại
|
1
|
Hệ
thống
|
|
9
|
Kiểm
tra, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho phần mềm một cửa
|
1
|
Hệ
thống
|
|
10
|
Kiểm
tra, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho phần mềm tra cứu
thông tin
|
1
|
Hệ
thống
|
|
11
|
Kiểm
tra, hỗ trợ vận hành, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho dịch
vụ công trực tuyến
|
1
|
Hệ
thống
|
|
12
|
Kiểm
tra, hỗ trợ vận hành, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho phần
mềm thu phí, lệ phí
|
1
|
Hệ
thống
|
|
13
|
Kiểm
tra hoạt động, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi đường truyền
mạng internet, mạng SLCD, mạng kết nối phần mềm nội bộ của các Sở ngành
|
4
|
Đường
mạng
|
|
14
|
Kiểm
tra hoạt động, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi kết nối các
line điện thoại
|
23
|
Line
|
|
15
|
Kiểm
tra, hỗ trợ vận hành, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi hệ thống
mạng, wifi
Đề xuất các giải pháp, thiết bị để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định 24/7
|
14
|
Thiết
bị
|
|
16
|
Kiểm tra,
hỗ trợ vận hành, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho phần mềm
thống kê tiếp nhận theo quầy
|
23
|
Quầy
|
|
17
|
Kiểm
tra, hỗ trợ vận hành, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi cho máy
tính tại các phòng thuộc TTHCC
|
4
|
Phòng
|
|
18
|
Kiểm
tra, cập nhật hệ điều hành, antivirus cho máy tính tại các phòng thuộc TTHCC
|
4
|
Phòng
|
|
19
|
Kiểm
tra, báo cáo, đề xuất phương án xử lý khắc phục lỗi kết nối mạng, kết nối đến
các thiết bị ngoại vi cho máy tính tại các phòng thuộc TTHCC
|
4
|
Phòng
|
|
20
|
Hỗ trợ
sử dụng phần mềm cho nhân sự các phòng thuộc TTHCC
|
3
|
Phòng
|
|
|
Tổng
chi phí cho 01 tháng
|
|
|
20.800.000
|
|
Tổng
chi phí cho 12 tháng
|
|
|
249.600.000
|