• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028

Được sự chấp thuận của Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai và Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh Đồng Nai về tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Sáng ngày 28/3/2023, Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở.

Tham dự Đại hội có đồng chí Phạm Văn Chiến - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; đồng chí Lê Hoàng Ngọc – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đồng chí Giang Thị Thu Nga – Phó Giám đốc Sở; đồng chí Võ Hoàng Khai – chủ tịch công đoàn cơ sở – Phó Giám đốc Sở và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của 2 Tổ Công đoàn thuộc Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông.

Đại hội đã bầu ra Đoàn Chủ tịch để điều hành Đại hội gồm có đồng chí Võ Hoàng Khai – Phó Giám Sở Thông tin và Truyền thông – Chủ tịch CĐCS, đồng chí Đoàn Văn Trực; đồng chí Nguyễn Đình Thản - Ủy viên BCH CĐCS Sở Thông tin và Truyền thông khóa V, nhiệm kỳ 2017-2023.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết công tác công đoàn của Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông nhiệm kỳ 2017-2023; Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông khóa V.

Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông có 65 đoàn viên. Chất lượng đội ngũ đoàn viên được nâng lên nhiều mặt, đoàn viên Công đoàn được đào tạo, bồi dưỡng bài bản về nghiệp vụ, trình độ chuyên môn; tinh thần trách  nhiệm cao, bản lĩnh chính trị vững vàng. Trong nhiệm kỳ, Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông đã tham gia hoạt động phong trào sôi nổi và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ; thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công tác thiện nguyện đã góp phần xây dựng, rèn luyện và nâng cao phẩm chất, năng lực của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị, từng bước đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông, chung tay tích cực cùng các cơ quan, ban ngành trong các hoạt động vì cộng đồng xã hội.

Ban Chấp hành cũng thẳng thắn nhìn nhận những khuyết điểm, hạn chế trong nhiệm kỳ qua và đề xuất mục tiêu, giải pháp để phấn đấu “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; “Công đoàn cơ sở vững mạnh”.

Tại Đại hội, đồng chí Phạm Văn Chiến – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đánh giá cao và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Ban Chấp hành trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời nhấn mạnh Ban Chấp hành trong nhiệm kỳ tới quan tâm khắc phục những tồn tại đã nêu trong báo cáo tổng kết và báo cáo kiểm điểm của BCH, phát huy những thành tích đã đạt được; Tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với chính quyền chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho cán bộ, đoàn viên; tiếp tục chủ động phối hợp với lãnh đạo đơn vị triển khai thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở trong hoạt động cơ quan; Tổ chức có hiệu quả, thiết thực phong trào thi đua yêu nước trong CBCCVC-NLĐ, lấy nhiệm vụ chính trị của cơ quan là nhiệm vụ trung tâm, là mục tiêu để phát động các phong trào thi đua. Định kỳ sơ tổng kết khen thưởng để khích lệ phong trào. Hằng năm CĐCS giới thiệu ít nhất 1 gương điểm hình tiên tiến để CĐVC tỉnh nhân rộng; tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tuyên truyền; chú trọng truyền thông về vị trí vai trò của tổ chức Công đoàn Việt Nam, các hoạt động chào mừng Đại hội CĐVC tỉnh lần thứ VI, Đại hội Công đoàn tỉnh Đồng Nai lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028; Tiếp tục cụ thể hóa triển khai thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị. Chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động của BCH CĐCS, CĐBP. Các hoạt động theo hướng thiết thực và gắn bó mật thiết với đoàn viên, phù hợp với điều kiện cụ thể công tác của cán bộ, đoàn viên; Tiếp tục triển khai thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CBCCVCLĐ, góp phần chăm lo về đời sống tinh thần, sức khỏe, xây dựng gia đình ấn no và hạnh phúc.

z4217739914714_f2b275859ee5e3584e01d107ef3ca825.jpg

Đ/c Phạm Văn Chiến – Chủ tịch CĐVC tỉnh phát biểu tại đại hội

Đại hội đã bầu 7 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông khóa VI, nhiệm kỳ 2023-2028 và Ủy ban kiểm tra Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông và 02 đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ VI.

BAU.jpg

Đoàn viên bỏ phiếu bầu tại Đại hội

KHOA MOI.jpg

 Bí thư Đảng ủy STTTT, chủ tịch CĐVC cùng  Ban Chấp hành CĐCS, Ủy ban kiểm tra CĐCS STTTT khóa VI, nhiệm kỳ 2023-2028

Hội nghị thống nhất cao với các báo cáo tổng kết mà Đoàn Chủ tịch đã thông qua và biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội với sự nhất trí 100% của đoàn viên có mặt tại Hội nghị.

TC

Các tin khác

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai