• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tuyên truyền, triển khai thực hiện Đề án “Tăng cường giảng dạy tiếng Anh trong các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Đồng Nai từ năm học 2022-2023”.

Sở Thông tin và Truyền thông vừa có văn bản hướng dẫn các cơ quan báo chí tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Biên Hòa và thành phố Long Khánh (chỉ đạo Đài truyền thanh cấp huyện, cấp xã) về việc tuyên truyền, triển khai thực hiện Đề án “Tăng cường giảng dạy tiếng Anh trong các trường phổ thông trên địa bàn tỉnh Đồng Nai từ năm học 2022-2023".

Theo đó, với mục đích chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong các trường phổ thông tỉnh Đồng nai, đặc biệt là các kỹ năng nghe và nói tiếng Anh cho học sinh nhằm giúp cho các em tự tin hơn trong giao tiếp và sử dụng tiếng Anh sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, trong đó chú trọng đến việc xã hội hóa việc dạy và học ngoại ngữ góp phần thực hiện thành công Đề án ngoại ngữ quốc gia và năng lực hội nhập quốc tế của học sinh Đồng Nai.

Theo Đề án, phấn đấu đến năm 2025, có ít nhất 60 trường phổ thông trong tỉnh triển khai liên kết dạy kỹ năng nghe, nói với giáo viên nước ngoài bằng hình thức trực tiếp, trực tuyến kết hợp trực tiếp và trực tuyến hay phần mềm có bản quyền. Phấn đấu dến năm 2025, có ít nhất 1.200 học sinh phổ thông trong tỉnh có đủ năng lực nghe và nói đạt từ bậc 2 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc để tự tin, mạnh dạn sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và tham gia vào các hoạt động giao lưu, học tập, trải nghiệm và hội nhập quốc tế. Đề án sẽ được triển khai ở các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông có nhu cầu và đáp ứng cơ sở vật chất tối thiểu phục vụ dạy và học ngoại ngữ theo quy định.

Theo nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan, đơn vị phối hợp tuyên truyền, thông tin kịp thời đến toàn xã hội, đặc biệt là giáo viên, học sinh và cán bộ quản lý giáo dục về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tăng cường giảng dạy tiếng Anh trong các cơ sở giáo dục phổ thông; đồng thời, biểu dương kịp thời những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện Đề án.

T.H

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai