• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đoàn viên công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông hiến máu tình nguyện, hưởng ứng “Chiến dịch những giọt máu hồng hè năm 2023”

​Sáng ngày 23/5/2023, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao - Học tập Cộng đồng phường Hiệp Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Thông tin và Truyền thông đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Nhằm hưởng ứng Chuơng trình hiến máu tình nguyện “Chiến dịch những giọt máu hồng hè năm 2023" cấp tỉnh do cơ quan Thuờng trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh (Hội Chữ thập đỏ tỉnh) phát động và tiếp nhận hiến máu tình nguyện.

Vì sự sống của người bệnh về máu, với phương châm “Chung tay vì cộng đồng", Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông đã tuyên truyền vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở cùng tham gia hiến máu góp phần giảm thiểu tình trạng thiếu hụt nguồn máu thuờng xảy ra trong dịp hè.

tham gia.jpg

Hình ảnh kiểm tra sức khỏe thực hiện hiến máu tình nguyện

Tham gia “Chiến dịch những giọt máu hồng hè năm 2023", Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông có 10 đồng chí cán bộ, đoàn viên tham gia; trong đó, một số đồng chí đã từng tham gia hiến máu nhiều lần. Sau hiến máu, các đồng chí đoàn viên đều an toàn, khỏe mạnh.

DOAN VIEN THAM gia.jpg

Hình ảnh đoàn viên công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông hiến máu tình nguyện

Cùng với lễ hội hiến máu tình nguyện Xuân hồng, đây là một trong 2 đợt cao điểm của công tác hiến máu tình nguyện hàng năm diễn ra trên địa bàn tỉnh. Chiến dịch hiến máu tình nguyện Những giọt máu hồng hè năm nay diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8-2023. Trong thời gian này, Ban tổ chức sẽ thực hiện các hoạt động như: tiếp nhận hiến máu lưu động tại các địa phương trong tỉnh; tuyên dương cá nhân, gia đình hiến máu nhiều lần và cơ quan, đơn vị phối hợp tổ chức có hiệu quả hoạt động hiến máu tình nguyện…

Tại lễ phát động vào hôm nay, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Chợ Rẫy đã phối hợp tiếp nhận 300 đơn vị máu do người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tham gia hiến tặng.

Hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, nêu cao lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ''Thương người như thể thương thân''.

Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc ta. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục phát động và nhân rộng hơn nữa nghĩa cử cao đẹp trong việc làm thiết thực là hiến máu tình nguyện.​

TC

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai