• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Báo cáo viên pháp luật thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tham dự Hội nghị tập huấn báo cáo viên pháp luật quý II/2023

Sáng ngày 24/5/2023, các đồng chí Báo cáo viên pháp luật thuộc Sở Thông tin và Truyền thông đã tham dự Hội nghị tập huấn báo cáo viên pháp luật quý II/2023 do Sở Tư pháp - Cơ quan thường trực của Hội đồng phối hợp, phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức.

Hội nghị do ​bà Nguyễn Thị Kim Hương - Phó Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì, cùng tham dự có Báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh; công chức tham mưu công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; công chức tham mưu công tác công nghệ thông tin, chuyển đổi số tại các Sở, ban, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo Phòng Tư pháp các huyện, thành phố Long Khánh và Biên Hòa.

TOAN CANH HN.jpg 

Quang cảnh tại hội nghị 

Tiến sĩ Phạm Hùng Đức - Giám đốc VNPT Đồng Nai đã triển khai chuyên đề về chuyển đổi số trong cơ quan quản lý nhà nước và trách nhiệm, những việc cán bộ, công chức, viên chức cần làm trong việc thực hiện chuyển đổi số hiện nay. Chú trọng đến kết quả của buổi hội nghị, ông Phạm Hùng Đức đã đưa ra nhiều video, hình ảnh minh họa về quá trình chuyển đổi số trong thực tế từ hoạt động của doanh nghiệp, công tác quản lý của các cơ quan nhà nước và ứng dụng thực tế đối với từng cá nhân.

BCV DUC.jpg 

Hình ảnh Báo cáo viên triển khai chuyên đề

Chuyển đổi số là quá trình thay đổi tổng thể và toàn diện của cá nhân, tổ chức về cách sống cách làm việc và phương thức sản xuất dựa trên các công nghệ số. Quá trình chuyển đổi số quốc gia là quá trình tất cả các chủ thể bên trong quốc gia (chính quyền, người dân, doanh nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội khác) chủ động thay đổi cách sống, cách làm dựa trên việc sử dụng, tích hợp công nghệ. Do đó chuyển đổi số quốc gia phụ thuộc vào chuyển đổi số của các phần và tác động lên các hợp phần đó. Đích đến của Việt Nam trong chuyển đổi số là đến năm 2030 sẽ trở thành một quốc gia số ổn định và thịnh vượng.  

Đối với tỉnh Đồng Nai, nhằm cụ thể hóa chủ trương của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Kế hoạch về chuyển đổi số trên các lĩnh vực và triển khai thực hiện. Theo đó, đang dần thay đổi về cách quản lý, làm việc, sử dụng công nghệ thông tin, công nghệ số để quản lý và vận hành xã hội, mang lại những lợi ích thiết thực cho người dân.

Thông qua Hội nghị đã cung cấp cho đội ngũ báo cáo viên pháp luật cấp tỉnh, người làm công tác phổ biến giáo dục pháp luật những thông tin thiết thực, quan trọng về chuyển đổi số để hiểu và tuyên truyền phổ biến cho cán bộ, công chức, viên chức ở cơ quan, đơn vị và Nhân dân về chuyển đổi số.​​

TC

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai