• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm 2024

Ngày 12 tháng 6 năm 2024, Đảng uỷ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị Đảng viên Kỳ 1 năm 2024 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ 6 tháng đầu năm 2024, triển khai nhiệm vụ trọng tâm tháng cuối năm 2024. Hội nghị với sự tham gia của 39 đảng viên, dưới sự chủ trì của đồng chí Tạ Quang Trường, Bí thư Đảng uỷ Sở, Giám đốc Sở.

DANG UY.jpg

Hình ảnh tại hội  nghị

Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng bộ Sở 6 tháng đầu năm 2024, qua đó, Ban chấp hành Đảng ủy Sở đã ghi nhận những khuyết điểm còn chậm trễ trong công tác cán bộ, cụ thể là công tác quy hoạch, kiện toàn Đảng uỷ, Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ và cán bộ chủ chốt của Sở. Ngoài ra, trong 6 tháng đầu năm Ban Giám đốc Sở đã c​ơ bản khắc phục và hoàn thành việc bố trí lãnh đạo phòng, đơn vị thuộc Sở theo cơ cấu đã được phê duyệt. Bên cạnh đó, công tác kiểm tra giám sát của Đảng uỷ cần được đầu tư, triển khai tăng cường đến từng Chi bộ trực thuộc nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm cũng như thực hiện có hiệu quả Chương trình Kiểm tra, Giám sát Đảng ủy đã đề ra.

​​dy1.png
Bí thư Đảng ủy Sở chỉ đạo quán triệt tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng uỷ Sở đã triển khai, quán triệt các nội dung vi phạm, khuyết điểm của chủ đầu tư trong quá trình thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh theo tinh thần phổ biến, quán triệt và sự chỉ đạo của Tỉnh Uỷ. Song song đó, Bí thư Đảng ủy Sở cũng yêu cầu Chánh Văn phòng, Chánh Thanh tra, Trưởng các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc triển khai lại các nội dung vi phạm liên quan công tác triển khai, đấu thầu một số dự án thuộc phạm vi phụ trách; thường xuyên theo dõi, nhắc nhở công chức, viên chức tuân thủ các quy định pháp luật trong quá trình triển khai dự án, đấu thầu; rà soát lại quy trình, thủ tục hồ sơ triển khai các dự án thời gian qua; nghiêm túc rút kinh nghiệm đối với các vi phạm đã được cơ quan có thẩm quyền thông báo, kết luận; chủ động chuẩn hoá lại quy trình, thủ tục hồ sơ; tuyệt đối không tiếp tay, phối hợp các tổ chức tư vấn, nhà thầu thực hiện các hành vi bị cấm trong hoạt động đấu thầu, triển khai dự án; luôn đảm bảo lựa chọn tư vấn tốt nhất, nhà thầu tốt nhất" để có dự án tốt nhất và không sử dụng “sân sau" triển khai các dự án.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, đã có 07 lượt ý kiến tham gia góp ý và cùng thảo luận các nội dung trong dự thảo. Theo đó, Đảng ủy Sở cơ bản sẽ ghi nhận các ý kiến góp ý tại Hội nghị.

Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng uỷ Sở ghi nhận những kết quả đạt được trong việc lãnh đão, chỉ đạo điều hành của Đảng ủy Sở, đồng thời biểu dương những đóng góp tích cực của các Chi bộ, đảng viên trong triển khai thực hiện nhiệm vụ nhằm góp phần hoàn thành Nghị quyết của Đảng ủy Sở trong 6 tháng đầu năm. Đồng chí kêu gọi các đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, hạn chế thấp nhất sai phạm trong quá trình thực thi nhiệm vụ, tăng cường nghiên cứu, học hỏi trong quá trình tham mưu thực hiện nhằm góp phần hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra./.

Hoàng Oanh

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai