• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phát động cuộc thi truyền thông mạng xã hội “Dong Nai Social Network Awards” năm 2024

Ngày 23/5/2024, Sở Thông tin và Truyền thông và Tỉnh Đoàn Đồng Nai cùng ký kết Kế hoạch phối hợp tổ chức giải thưởng truyền thông mạng xã hội tiêu biểu Dong Nai Social Network Awards" năm 2024. Theo đó, kế hoạch được ban hành nhằm tri ân, tôn vinh các trang mạng xã hội trên địa bàn tỉnh hoạt động hiệu quả, có sức ảnh hưởng, có nhiều đóng góp, mang đến giá trị tích cực cho cộng đồng; Vinh danh các nhà sáng tạo nội dung lan toả nguồn cảm hứng sáng tạo vô hạn, góp phần tạo ra tác động lớn, giá trị lớn, thành tựu lớn trong cộng đồng, tạo nên những giá trị hữu hình, tích cực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và vật chất của cộng đồng nói chung và người dân Đồng Nai nói riêng. Tạo động lực để các trang mạng xã hội trên địa bàn tỉnh phát triển, đẩy mạnh sự sáng tạo tích cực, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và xã hội đối với sự phát triển của truyền thông, mạng xã hội. Nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vai trò và tác động của mạng xã hội an toàn, lành mạnh và văn minh trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần đẩy mạnh công tác truyền thông về hoạt động xây dựng kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng của địa phương, đơn vị.

z5527566594329_8af2af69b6cd8ab519aa954eea2cd923.jpg

Tạo động lực, phong trào nhằm phát triển công tác truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội, góp phần thông tin và lan tỏa kịp thời, sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về những giá trị tốt đẹp, kết quả, thành tựu trên các lĩnh vực, hoạt động của hệ thống chính trị và toàn xã hội. Chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm thành công trong truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội tiến tới xây dựng các trụ cột của chuyển đổi số: chính quyền số, kinh tế số, xã hội số trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

​Đối tượng tham gia bao gồm: Hệ thống truyền thông mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube, TikTok,...) của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có sản phẩm truyền thông số được phổ biến trong cộng đồng mạng.

Giải thưởng được chia làm 02 bảng, gồm: Bảng A đối với các trang mạng xã hội cộng đồng, không trực thuộc các đơn vị quản lý. Bảng B đối với các trang mạng xã hội trong hệ thống Đoàn, Hội, Đội tỉnh Đồng Nai và các trang mạng xã hội do các đơn vị trong hệ thống chính trị tỉnh quản lý.

Quy định về bình chọn giải thưởng: Ban Tổ chức sẽ đăng tải poster và chuyển các poster bình chọn đến các trang mạng xã hội đăng tải, kêu gọi bình chọn Cách thức bình chọn:

Bước 1: Người bình chọn sẽ truy cập vào website chính thức của Giải thưởng do Ban Tổ chức cung cấp sau đó đăng nhập bằng 02 hình thức: Đăng nhập bằng Facebook/ Google hoặc Đăng ký và đăng nhập bằng số điện thoại.

Bước 2: Sử dụng tài khoản của mình để bình chọn cho đề cử ở từng Hạng mục cụ thể. Ở mỗi hạng mục đề cử bình chọn, người bình chọn được BÌNH CHỌN 01 LẦN/NGÀY.

Tháng 9/2024 nhận hồ sơ ứng cử tham gia giải trưởng (trực tuyến) và sẽ tổ chức trao giải vào tuần lễ chuyển đổi số ngày 10/10./.
KH phoi hop Tinh Doan_STTTT_286khphtcgiaithuongtruyenthongmangxh.pdf

N.T.H

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai