• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hoạt động về nguồn nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập ngành Thông tin và Truyền thông

​Tham gia chuyến hành trình về nguồn có đồng chí Tạ Quang Trường – Giám đốc Sở, các đồng chí là nguyên lãnh đạo Sở qua các thời kỳ và hơn 40 đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông.

Đoàn đã đến thăm di tích Căn cứ Trung ương Cục miền Nam tọa lạc tại xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, đây là cơ quan đầu não của cách mạng miền Nam trong một thời gian dài và trực tiếp chỉ đạo, lãnh đạo cách mạng miền Nam cho đến ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng. Tại đây, các đoàn viên đã được nghe giới thiệu về tầm quan trọng của khu căn cứ, tham quan nơi làm việc và sinh hoạt của các cán bộ chiến sĩ cũng như được hiểu thêm về công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc đầy cam go, gian khổ.

9.jpg
Đoàn viên Sở TT&TT nghe giới thiệu về Căn cứ Trung ương Cục miền Nam

Đoàn cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ ngành Thông tin và Giao bưu, nơi các chiến sĩ Giao bưu Trung ương Cục (R) đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần thân thể nơi chiến trường để bảo vệ cho mạch máu thông tin liên lạc được thông suốt.

13.jpg

Đ/c Tạ Quang Trường – GĐ Sở (ngoài cùng bên phải) và các đ/c nguyên lãnh đạo Sở​ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ ngành Thông tin và Giao bưu

Chuyến về nguồn đã đem đến cho đoàn viên Công đoàn và Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông nhiều cung bậc cảm xúc cũng như lòng biết ơn sâu sắc đến các bậc anh hùng đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đây là hoạt động ý nghĩa để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc tìm hiểu lịch sử truyền thống hào hùng, văn hóa đặc sắc của đất nước, của dân tộc.​

11.jpg
Đoàn viên Công đoàn và Chi đoàn Sở TT&TT chụp ảnh lưu niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ ngành Thông tin và Giao bưu​​​

Phương Anh

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai