• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kết quả thực hiện Chỉ thị số 27/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng đức phong cách Hồ Chính Minh năm 2023 tại Sở Thông tin và Truyền thông

Để tạo sự thống nhất về tư tưởng, nhận thức, nâng cao trách nhiệm và phát huy vai trò của người đứng đầu cấp ủy Sở và toàn thể công chức, viên chức trong việc học tập và làm theo Bác. Sở đã xây dựng ban hành và tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch Kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ năm 2023 nhằm gắn việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với thực hiện trách nhiệm nêu gương. Qua đó xác định việc nêu gương đi đầu về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, năng lực chuyên môn, phong cách và lề lối làm việc của người đứng đầu để công chức, viên chức cấp dưới noi theo học tập. Đồng thời, trong quy chế làm việc, nội quy cơ quan nêu rõ trách nhiệm tiên phong trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, trách nhiệm người đứng đầu.

Việc triển khai Chỉ thị số 27/CT-TTg tại đơn vị đã có sự chuyển biến tích cực, cụ thể từ việc chủ động xây dựng kế hoạch công tác tuyền, ý thức phòng chống lãng phí đến việc tham mưu thực hiệu quả các dự án, đề án, nếp sống văn hóa tại cơ quan. Nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh được đưa vào sinh hoạt thường kỳ làm cho sinh hoạt của chi bộ, cơ quan có nội dung thiết thực, cụ thể hơn và góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt của chi bộ, qua đó, thể hiện được năng lãnh đạo và sức chiến đấu cũng như tác phong, lề lối làm việc. Nâng cao nhận thức những nội dung cơ bản và giá trị to lớn, làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thật sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của đời sống xã hội vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Chi Thi 27.jpg​​

Hình ảnh hội nghị triển khai các nghị quyết Đảng bộ năm 2023 tại Sở Thông tin và Truyền thông

Trong năm 2023, Đảng ủy Sở đã tổ chức và mời báo cáo viên Đảng ủy khối đến triển khai nội dung sinh hoạt Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh cải cách hành chính, góp phần nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025)" cho toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Sở và Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh, đồng thời, đề nghị mỗi đảng viên xây dựng kế hoạch cá nhân và tự giác làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ngoài ra Sở cũng đã phối hợp với Ban tuyên giáo tỉnh ủy chỉ đạo Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai, Báo Đồng Nai và hệ thống truyền thanh cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao chất lượng và hiệu quả các chương trình, bài viết, phản ánh kịp thời gương người tốt, việc tốt, phê phán các hiện tượng cá nhân, tổ chức vi phạm các chuẩn mực về đạo đức lối sống thông qua các cuộc họp giao ban báo chí hàng tháng, quý./.​​

N.T.H

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai