• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật ngày càng đi vào chiều sâu, đáp ứng được yêu cầu của người dân và xã hội.

Đây là nội dung trọng tâm được thảo luận, trao đổi tại buổi tọa đàm về tăng cường phối hợp, nâng cao chất lượng tuyên truyền, phổ biến pháp luật do Báo Đồng Nai tổ chức vào sáng nay 04/11/2023. Dự tọa đàm có ông Tạ Quang Trường​ - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, Công an tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Tư pháp, Ban Dân tộc tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh và một số đơn vị làm công tác pháp lý trên địa bàn tỉnh.

quang canh TĐ.jpg

Quang cảnh buổi Tọa đàm

Cùng với Đài Phát thanh – Truyền hình Đồng Nai, Báo Đồng Nai là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh tích cực thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đến người dân trên địa bàn tỉnh. Trung bình mỗi năm, Báo Đồng Nai thực hiện khoảng 1.500 tin, bài, clip, phóng sự tuyên truyền. Đặc biệt trong năm 2023, Báo đã có nhiều đổi mới, cải tiến, sáng tạo, có nhiều cách làm hay trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật tạo được sự lan tỏa rộng lớn như: Báo Đồng Nai điện tử mở chuyên mục Podcast- Tin nhanh- Audio, bản tin truyền hình Nhịp sống 365... thu hút đông đảo bạn đọc trong và ngoài tỉnh; đa dạng các loại hình tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông số trang fanpage Báo Đồng Nai, Zalo (OA) Báo Đồng Nai Facebook, Zalo, YouTube, Google để phát huy hiệu quả truyền thông. Bên cạnh đó, Báo cũng phối hợp với Hội Luật gia tỉnh và Đoàn Luật sư tỉnh tư vấn pháp luật miễn phí cho bạn đọc và thường xuyên tổ chức các chương trình tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân, nhất là bà con vùng sâu, vùng xa cuộc sống còn nhiều khó khăn, hạn chế hiểu biết về pháp luật.

GĐ so.jpg 

Ông Tạ Quang Trường​ - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại Tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, đại điện các cơ quan, đơn vị đánh giá cao những đóng góp của Báo Đồng Nai trong công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật đến với người dân trên địa bàn tỉnh và đề nghị trong thời gian tới Báo sẽ tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng các đơn vị, địa phương thông tin kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần đưa công tác tuyên truyền, phổ biến hiệu quả hơn, đi vào chiều sâu, đáp ứng yêu cầu của người dân.

T.H

Các tin khác

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai