• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Mạng lưới truyền thông ngành thông tin và truyền thông được kết nối đến các bộ, ngành, địa phương và các cơ quan báo chí

Chiều ngày 24/11/2023, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thông tin, tuyên truyền năm 2023 cho đội ngũ cán bộ làm công tác truyền thông chuyên trách của Bộ, ngành và phóng viên chuyên trách của các cơ quan báo chí truyền thông về Bộ, về ngành thông tin và truyền thông. Hội nghị được tổ chức từ điểm cầu chính là tỉnh Quảng Ninh và kết nối trực tuyến đến các Sở Thông tin và Truyền thông trên toàn quốc. Tại điểm cầu Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai, lãnh đạo, cán bộ, công chức làm công tác truyền thông của Sở cũng kết nối, tham dự Hội nghị theo hình thức trực tuyến.

Tại Hội nghị, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố việc hình thành Mạng lưới truyền thông ngành thông tin và truyền thông thống nhất, kết nối các cơ quan, đơn vị của Bộ, ngành với các cơ quan báo chí. Mạng lưới truyền thông gồm 32 cơ quan, đơn vị thuộc Bộ và 63/63 Sở Thông tin và Truyền thông. Để tạo sự thống nhất về nhận thức, đồng thuận trong hành động làm nên những thành công bước đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ ngành thông tin - truyền thông được Đảng, Nhà nước giao, mạng lưới này còn có sự tham gia của gần 80 nhà báo, phóng viên chuyên trách của trên 50 cơ quan báo chí.

Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu cũng được đại diện lãnh đạo Cục Báo chí trình bày tham luận chuyên đề về: “Kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, yêu cầu, nhiệm vụ của công tác truyền và truyền thông chính sách"; Cục Phát thanh, Truyền hình và thông tin điện tử trình bày chuyên đề “Nhận diện, phòng ngừa và đấu tranh với tin giả, tin sai sự thật trên không gian mạng"; lãnh đạo Vụ Kinh tế số trình bày chuyên đề “Phát triển Kinh tế số - Xã hội số trong thời kỳ mới và các nội dung được xã hội, dư luận quan tâm" và chuyên đề “An toàn thông tin trong tình hình mới" do lãnh đạo Cục An toàn thông tin trình bày. Ngoài ra, Cục Viễn thông trình bày về một số định hướng lớn trong lĩnh vực Viễn thông và quy trình phát triển, chuẩn hoá thông tin thuê bao di động có sử dụng video call.

T.H

Các tin khác

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai