• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 ngành Thông tin Truyền thông

​Ngày 12/01, Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ngành thông tin truyền thông năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự hội nghị có Phó chủ tịch UBND Nguyễn Sơn Hùng; Phó ban trưởng Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh. Về phía Bộ Thông tin và Truyền thông có ông Đồng Hải Hà, Trưởng đại diện văn phòng Bộ TT-TT TP.HCM; Lãnh đạo phòng VHTT, lãnh đạo Trung tâm VHTT-TT các huyện, thành phố Long Khánh và thành phố Biên Hòa, Lãnh đạo các Doanh nghiệp Bưu chính – Viễn thông. Về phía Sở có Ban Giám đốc Sở và toàn thể CBCC, VC người lao động thuộc Sở cùng tham dự đại hội.

Theo kết quả công bố của Bộ TT-TT đối với hoạt động chuyển đổi số, chỉ số đánh giá chuyển đổi số (DTI) của Đồng Nai có chuyển biến theo chiều hướng tích cực, xếp hạng 19/63 tỉnh, thành phố ( tăng 1 bậc so với năm trước đó).

Lãnh đạo UBND tỉnh ghi nhận sự đóng góp của toàn ngành Thông tin và Truyền thông đã cố gắng nỗ lực đạt được những kết quả nổi bật trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, bưu chính, viễn thông, báo chí xuất bản tạo động lực mới cho phát triển xã hội kinh tế, bảo đảm quốc phòng an ninh và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế của tỉnh Đồng Nai nói riêng cũng như cả nước nói chung.

PhoCTNSH.jpg

Phó chủ tịch Nguyễn Sơn Hùng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Nguyễn Sơn Hùng cũng nhấn mạnh công việc bên cạnh các kết quả đạt được, vẫn còn một số hạn chế, để từ đó ngành phải nhận thức rõ và có phương hướng giải quyết, nỗ lực vượt qua như công tác tham mưu chỉ đạo về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh còn chậm. Phó Chủ tịch nêu rõ trong năm 2023 ngành TT-TT cần tập trung vào 4 nhiệm vụ trọng tâm, yêu cầu Sở TT-TT tiếp tục tham mưu cụ thể hóa Nghị quyết số 05-NQ/TƯ ngày 28-3-2022 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh về chuyển số tỉnh Đồng Nai đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030 như kế hoạch của UBND tỉnh về việc triển khai Nghị quyết số 05-NQ/TU. Trong đó cần nêu rõ những nội dung công việc cần thực hiện, tiến độ thực hiện, đặc biệt cần xác định trách nhiệm của từng sở, ngành, địa phương để đốc thúc phát triển khai báo chắc chắn yêu cầu đề ra…

Lãnh đạo tỉnh cũng yêu cầu Sở TT-TT tham gia xây dựng các giải pháp thu hút nguồn nhân lực trong và ngoài tỉnh gắn với đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong chuyển đổi số trong từng ngành, từng lĩnh vực, địa phương để xây dựng tạo lực lượng cốt lõi, hình thành đội ngũ chuyên gia chuyển đổi số để dẫn dắt, lan tỏa tiến trình chuyển đổi số, thường xuyên đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng kiến ​​thức chuyển đổi số, kỹ năng số phù hợp với yêu cầu nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu thực tế của công việc.

​Nhân dịp này UBND tỉnh cũng trao tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc, bằng khen cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích xuất sắc của ngành TT-TT trên địa bàn tỉnh.

các đơn vị xuất sắc nhận dạng cờ thi đua.jpg

 Các đơn vị thi đua xuất sắc được UBND tỉnh tặng cờ tại Hội nghị


1-canhannhancothanhtichnhanbangkhenubt.jpg

Các cá nhân có thành tích xuất sắc được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen

Cũng tại đại hội, đồng chí Lê Hoàng Ngọc, Giám đốc Sở cảm ơn và nghiêm túc tiếp thu những ý kiến ​​phát hiện biểu hiện chỉ đạo hết sức sâu sắc của đồng chí Nguyễn Sơn Hùng đối với các lĩnh vực hoạt động của ngành. Trong năm 2023, sẽ chỉ đạo tổ chức triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, chỉ tiêu mà Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã giao. Trước bối cảnh và yêu cầu thực tiễn đặt ra, Giám đốc Sở cũng đề nghị lãnh đạo các đơn vị trong ngành tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm cao hơn nữa trong công việc chỉ đạo, tổ chức triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp chủ yếu đã được xác định trong các chương trình, kế hoạch công tác của ngành năm 2023.

kyketthidua.jpg
Các đơn vị, địa phương ký kết giao ước  thi đua năm 2023

N​.TH


Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai