• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Họp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chiều ngày 08/3/2023, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2023), 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3.

Thông qua buổi họp mặt nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh bất khuất, kiên cường của Phụ nữ thế giới và Phụ nữ Việt Nam, đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy truyền thống đoàn kết, yêu nước tinh thần lao động sáng tạo của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ công nghiệp hóa và hiện đại hóa.

Tham dự buổi họp mặt có lãnh đạo Sở, các đồng chí trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc Sở và toàn thể chị em phụ nữ trong cơ quan.

cd.jpg  
 
Chủ tịch Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông chúc mừng các chị em phụ nữ

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Võ Hoàng Khai - Chủ tịch Công đoàn Sở đã ôn lại ý nghĩa lịch sử và truyền thống vẻ vang của ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống đấu tranh giành độc lập của Phụ nữ Việt Nam; Những quan điểm của Đảng và Nhà nước ta đối với sự tiến bộ của phụ nữ về bình đẳng giới, những thành tựu bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng.

Đại diện nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan đã bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan, công đoàn thời gian qua trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại cơ quan cũng như trong xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc, tiến bộ.

cam on.jpg
Hình ảnh nữ viên chức phát biểu tại buổi họp mặt

Các chị em nữ đoàn viên công đoàn của Sở được khen thưởng phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2022. Nhân dịp này, Công đoàn SởGiám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã gửi tặng các chị em phụ nữ trong cơ quan những phần quà cùng lời chúc mừng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

tp.jpg

Tập thể đơn vị cùng chụp hình lưu niệm

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng, tiết kiệm đã góp phần động viên đoàn viên công đoàn, nhất là đoàn viên nữ tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, thi đua lao động sáng tạo, thực hành tiết kiệm, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình hạnh phúc góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.

TC

 

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai