• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi số cho các doanh nghiệp

Ngày 02/11/2023, Sở Thông tin và Truyền thông và Công ty Cổ phần 1Office cùng ký kết bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi số tại Đồng Nai​.

Theo đó, hai đơn vị cùng ký kết bản ghi nhớ hợp tác với mục đích thúc đẩy các nội dung chuyển đổi số, trong đó có các sản phẩm dịch vụ. Hoạt động ký kết nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ được lựa chọn, xây dựng và triển khai lộ trình, chiến lược chuyển đổi số và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi quy trình sản xuất thông qua tiếp thu các công nghệ công nghiệp 4.0.

Hai đơn vị nhất trí cùng nhau hợp tác triển khai gói chuyển đổi số Phần mềm quản trị doanh nghiệp 1Office đến 1.000 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai theo chương trình DX100-1Office đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số.

bien ban ghi nho.jpg

Doanh nghiệp trình bày các giải pháp chuyển đổi số tại Sở Thông tin và Truyền thông

Sở Thông tin và Truyền thông là đơn vị hướng dẫn, thúc đẩy 1Office triển khai chuyển đổi số, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong phạm vi cho phép để 1Office được tiếp cận các doanh nghiệp nhằm tương tác, hỗ trợ các doanh nghiệp kịp thời; đảm bảo nguồn lực đáp ứng các điều kiện để phối hợp với 1Office thực hiện các nội dung đã ký kết; tạo điều kiện để 1Office đẩy mạnh các hoạt động truyền thông nhằm truyền tải kịp thời thông điệp và ứng dụng chuyển đổi số tại địa phương. 

Theo thỏa thuận hợp tác,​ Công ty Cổ phần 1Office cam kết sử dụng các nguồn lực tốt nhất đáp ứng nhu cầu trong các hoạt động chuyển đổi số; cung cấp hệ thống và giải pháp thực hiện đến các doanh nghiệp được lựa chọn; 1Office chịu trách nhiệm cung cấp cho doanh nghiệp quyền sử dụng phần mềm Quản trị doanh nghiệp 1Office và dữ liệu được lưu trữ tại Trung tâm dữ liệu (Data Center), đồng thời, được kiểm soát theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế ISO 27001; 1Office có trách nhiệm hướng dẫn dùng thử và triển khai đào tạo sản sẩm 1Office cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng; 1Office đảm bảo doanh nghiệp có quyền tạm dừng ​hay tiếp tục sử dụng phần mềm 1Office kể từ ngày hết miễn phí sử dụng (1 năm). 

N.T.H

Các tin khác

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai