• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đồng Nai tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

​​Sáng ngày 26/01/2024, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã tổ chức gặp gỡ báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí​​ Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Ủy viên Ban TVTU, quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đại diện các sở, ngành và trên 60 Nhà báo, phóng viên đại diện các cơ quan báo chí của trung ương, tại TP.HCM và tỉnh Đồng Nai.

Mở đầu buổi gặp mặt, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng đã thông tin nhanh đến các cơ quan báo chí kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Đồng thời, khẳng định những thành tựu to lớn mà tỉnh Đồng Nai đạt được thời gian qua, đó là kết tinh trí tuệ, tâm huyết, sức lực, bản lĩnh, ý chí của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân. Trong đó, có sự đóng góp quan trọng, sự đồng hành, gắn bó của cán bộ lãnh đạo, nhà báo, phóng viên của các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh, trung ương và TP.Hồ Chí Minh tại Đồng Nai; bằng những tác phẩm báo chí phản ánh trung thực, khách quan các vấn đề đời sống, xã hội góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Qua đó, tạo niềm tin để nhân dân tiếp tục ủng hộ, đồng lòng đóng góp công sức, trí tuệ cùng Đảng bộ, chính quyền xây dựng tỉnh Đồng Nai ngày càng phát triển mạnh giàu, bền vững.

Thông tin, trao đổi tại buổi gặp mặt, đại diện một số cơ quan báo chí mong muốn được kết nối, phối hợp nhịp nhàng hơn với các cơ quan, đơn vị, địa phương của tỉnh trong cung cấp thông tin, tạo thuận lợi cho báo chí tuyên truyền về tỉnh, góp phần lan tỏa thông tin.

Hinh tap the.jpg

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với các cơ quan báo chí

Phát biểu tại buổi gặp mặt,​​ Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục giữ mối quan hệ chặt chẽ với các cơ quan chức năng của tỉnh để nắm bắt, phối hợp thông tin tuyên truyền chính xác, nhanh chóng, kịp thời, đúng định hướng chính trị, tư tưởng. Lãnh đạo tỉnh mong muốn lắng nghe ý kiến đóng góp, xây dựng của các cơ quan báo chí, phóng viên, nhà báo để tỉnh tham khảo, ghi nhận, củng cố, phát triển. Rất mong những người làm báo là lực lượng tích cực ủng hộ cái mới, cái tiến bộ, cái tích cực, nhận diện sớm những nhân tố mới, cách làm mới, sản phẩm mới để tôn vinh và ủng hộ, làm cho cái mới, cái tích cực được khẳng định trong cuộc sống nhanh hơn...

Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 04 tập thể (Báo Đồng Nai, Đài PT-TH Đồng Nai, Báo Sài Gòn Giải phóng, Báo Nhân Dân) và 01 cá nhân (Báo Sài Gòn Giải phóng) đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền về sự kiện kỷ niệm 325 hình thành và phát triển vùng đất Biên Hòa – Đồng Nai vừa qua.

Hinh khen thuong.jpg 

Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc

T.H

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai