• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Hội nghị giao ban báo chí tháng 02/2024

Chiều 01/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 2/2024. Đồng chí Phạm Tấn Linh – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. 

​​Theo báo cáo đánh giá của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, trong tháng 2/2024 các cơ quan báo, đài và hệ thống truyền thanh các huyện, thành phố đã bám sát nhiệm vụ chính trị, các vấn đề, sự kiện chính trị và định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tập trung tuyên truyền nổi bật các vấn đề kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Cùng với các cơ quan báo chí trong tỉnh, văn phòng đại diện các cơ quan báo chí tại tỉnh đã bám sát định hướng tuyên truyền, chú trọng các nội dung nổi bật trên các lĩnh vực chính trị, văn hóa – xã hội. Thông tin tuyên truyền nổi bật kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2); 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2) và các ngày kỷ niệm trong tháng. Tuyên truyền đậm nét tình hình giao, nhận quân năm 2023 trên địa bàn tỉnh với các thông tin nổi bật: Lãnh đạo chỉ đạo, hội trại tòng quân; tình hình huấn luyện chiến sĩ mới; công tác chính sách cho thanh niên lên đường nhập ngũ; lễ ra quân huấn luyện; tuyên truyền phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu năm 2024; tình hình triển khai các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh​.

Hinh gbbc.jpg

Đồng chí Giang Thị Thu Nga - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị giao ban, đồng chí Phạm Tấn Linh ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các cơ quan báo chí trong công tác thông tin, tuyên truyền thời gian qua; đồng chí khẳng định công tác thông tin, tuyên truyền góp một phần rất lớn tạo nên thành quả phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới các cơ quan báo chí cần duy trì và phát huy hơn nữa vai trò của mình trong công tác thông tin, tuyên truyền; đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực. Trong đó, đối với lĩnh vực kinh tế, tập trung thông tin về hợp tác kinh doanh với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, các vấn đề thu hút đầu tư, xuất khẩu... thông tin về những mô hình cụ thể trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu. Trên lĩnh vực văn hóa – xã hội, tiếp tục thông tin việc triển khai thực hiện Nghị quyết 12-NQ/TU của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI về xây dựng và phát huy giá trị văn hóa, con người Đồng Nai trở thành nguồn lực, động lực quan trọng cho sự phát triển toàn diện và bền vững; Chỉ thị số 38-CT/TW của Ban Bí thư về đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế trong tình hình mới; thông tin về công tác chuẩn bị của các đơn vị, địa phương về Ngày sách và Văn hóa đọc năm 2024; tháng Thanh niên... Bên cạnh đó, tập trung thông tin trên các lĩnh vực quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng. Đồng thời, đề nghị Hội Nhà báo tỉnh chuẩn bị các điều kiện xúc tiến thành lập Chi hội nhà báo thường trú trên địa bàn tỉnh; các cơ quan báo chí tạo điều kiện cho phóng viên, hội viên tham gia các giải báo chí của Trung ương và địa phương phát động...  

T.H

Các tin khác

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai