Ngày 29/3/2024, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 834/QĐ-UBND công bố Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa tỉnh Đồng Nai.
Theo đó, Danh mục ban hành kèm theo thành phần hồ sơ của 1180 thủ tục hành chính phải số hóa theo quy định của các đơn vị trên địa bàn tỉnh. Trong đó, lĩnh vực thông tin và truyền thông có 41 thủ tục hành chính (37 TTHC cấp sở, 04 TTHC cấp huyện) với 109 thành phần hồ sơ. Trường hợp danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa ban hành tại Quyết định này đã được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành mới, sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ, hủy bỏ thì áp dụng thực hiện theo văn bản pháp luật hiện hành.
Tại Quyết định, Chủ tịch UBND tỉnh giao Thủ trưởng các đơn vị, địa phương phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông triển khai thực hiện số hóa thành phần hồ sơ thuộc thẩm quyền theo quy định tại Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05/4/2024 của Văn phòng Chính phủ; tiếp tục rà soát, tổng hợp và bổ sung Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa.
Giao Văn phòng UBND tỉnh có trách nhiệm phối hợp theo dõi, đôn đốc và tổng hợp bổ sung Danh mục thành phần hồ sơ phải số hóa của tỉnh Đồng Nai theo kết quả tổng hợp, đề xuất của các đơn vị trên địa bàn tỉnh. Đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn, triển khai thực hiện việc số hóa phải đáp ứng yêu cầu số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 và Nghị định số 107/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ./.
QĐ UBT Danh mục ho so so hoa (STTTT trang 108-118).pdf