• image01
  • image01

Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Thăm và gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

​Sáng ngày 19/6, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn, làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trong tỉnh, văn phòng thường trú các cơ quan báo chí Trung ương và ngoài tỉnh nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng Báo Đồng Nai, Đài Phát thanh – Truyền hình Đồng Nai, Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai và Ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Cơ quan thường trực Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh.

Chuc mung Bao DN.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Đồng Nai

Dai PT-TH DN.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai

Hoi Nha bao.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai

Ban Tuyen giao.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Cơ quan thường trực Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh 

Đoàn do Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các nhà báo, phóng viên của Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Báo Người lao động tại Đồng Nai.

tHANH NIEN.jpg 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Thanh niên

SGGP.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng​

​​Bao Nguoi lao dong.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Người Lao động

Đoàn do Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai, Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân và Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Đồng Nai.

Hoi VHNT.JPG

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Đồng Nai

Bao Nhan dan.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân

TTX DN.jpg

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Cơ quan thường trú Thông tấn xã 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh ghi nhận và đánh giá các cơ quan thông tấn báo chí đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc tuyên truyền chủ trương, chính sách, những thành tựu về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của Đồng Nai trong thời gian qua. Lãnh đạo tỉnh khẳng định, tỉnh luôn quan tâm, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, mong muốn đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, tuyên truyền sâu rộng về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng của tỉnh với nhiều tác phẩm hay, sáng tạo. Đặc biệt là tuyên truyền chính xác, kịp thời về các dự án tr​ọng điểm đang triển khai trên địa bàn tỉnh để người dân hiểu, đồng thuận với chính quyền.

Chiều cùng ngày, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức buổi họp mặt các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Dự buổi họp mặt có: Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn; Ủy viên Ban TVTU, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Võ Tấn Đức; Ủy viên Ban TVTU, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Bình; Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng; Phó vụ trưởng, Phó trưởng cơ quan đại diện thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại Thành phố Hồ Chí Minh Dương Minh Tuấn cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trung ương, Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

hinh anh gap mat chieu 21.5.jpg​​

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh đối với những người làm báo; chúc mừng những kết quả nổi bật mà tỉnh Đồng Nai đã đạt được trong những tháng đầu năm 2024. Đại diện các cơ quan báo chí đánh giá cao việc lãnh đạo tỉnh Đồng Nai luôn kịp thời tiếp thu và chỉ đạo giải quyết những vấn đề mà báo chí phản ánh, nhất là những vấn đề nổi cộm, bức xúc trong đời sống xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cấp, các ngành tỉnh với các cơ quan thông tấn, báo chí để tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đất và người Đồng Nai, về sự phát triển của Đồng Nai đến bạn bè trong nước và quốc tế.

T.H

Các tin khác

Liên kết webiste

Số điện thoại đặc biệt

Tên chức năngSố Điện thoại
Công an113
Cứu hỏa114
Cấp cứu y tế115
Giải đáp số ĐT nội hạt116
Đăng ký đàm thoại quốc tế110
Gọi tự động đi quốc tế00
Gọi tự động đi liên tỉnh0

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm chính: Ông Tạ Quang Trường - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ: Số 01, đường 30/4, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0251. 3827070 - 0251. 3824841 - Fax: 0251. 3827071 - Email: stttt@dongnai.gov.vn
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai